Hà Tiên 1 - CHÀO MỪNG TẤN XI MĂNG THỨ 33.333.333

XI MĂNG HÀ TIÊN 1 – MỘT TRIẾT LÝ SỐNG.

 

 

 

Người ta thường nói “Đời người như dòng sông” vì sự tương đồng trong quá trình vận động và biến chuyển. Mỗi dòng sông dù lớn hay nhỏ, dài hay ngắn, đều mang trong mình một ý nghĩa:

Khi mát trong : làm nước uống.

Khi đục ngọt : làm phù sa bồi đắp ruộng đồng.

Dòng đời của một thương hiệu giống như một dòng sông. Vì nó cũng đuợc lớn lên và không ngừng vận động. Hà Tiên 1 là một thương hiệu như thế, nó cũng mang trong mình một ý nghĩa, một triết lý sống: “ Lớn mạnh do bạn và vì bạn”.

Mỗi một sản phẩm mang nhãn hiệu kỳ lân xanh của Hà Tiên 1 là một giọt nước hòa vào dòng sông, và mang nặng trên mình nó lẽ sống của dòng sông ấy. Triết lý ấy là nền tảng vững chắc cho cả thương hiệu Hà Tiên 1 vững mạnh như ngày hôm nay.

Triết lý “ Lớn mạnh do bạn và vì bạn” không chỉ là cầu nối đem thương hiệu đến khách hàng và người tiêu dùng, mà còn thực sự là sợi dây tâm linh nối kết và hoà nhập lợi ích của người tiêu dùng vào lợi ích của công ty. Trong triết lý ấy, quyền lợi của người tiêu dùng tỉ lệ thuận với sự lớn mạnh của thương hiệu.

 

Hình thành từ ngày 21/3/1964, thị phần của Hà Tiên 1 hiện nay tại địa bàn TP.HCM và 8 tỉnh vùng lân cận đạt 36%, là thương hiệu Xi măng dẫn đầu tại địa bàn khu vực phía Nam. Cuối năm 2003, xi măng Hà Tiên 1 động thổ xây dựng thêm nhà máy xi măng tại Thanh Lương- Bình Phước và Trạm nghiền tại Phú Hữu - Q9 - TP.HCM với tổng công suất 3.000.000 tấn/năm.

tanxm3333.jpg

Tháng 11/2007 là thời điểm công ty xi măng Hà Tiên 1 chào đón tấn xi măng thứ 33.333.333. Với con số này Hà Tiên 1 được công nhận là Công ty có số lượng xi măng bán ra nhiều nhất trên thị trường. Với con số này là sự khẳng định việc lớn mạnh của một thương hiệu, khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đã được đáp trả một cách xứng đáng, và cũng khẳng định rằng rất nhiều sản phẩm của Hà Tiên 1 đã gắn bó với cuộc sống của mọi gia đình, cộng đồng và xã hội . Con số của niềm tin, con số của một triết lý sống _ “Lớn mạnh do bạn và vì bạn”